Lễ Tổng kết chương trình trải nghiệm “Hành trang cho bé vào lớp 1” năm học 2022 – 2023
Thứ bẩy, ngày 07-05-2022, 19:16
 
Trải qua 05 ngày trải nghiệm, chương trình “Hành trang cho bé vào lớp 1” năm học 2022 - 2023 đã kết thúc vô cùng thú vị, đáng nhớ với những hoạt động mới lạ trong Lễ Tổng kết được tổ chức vào chiều thứ bảy, ngày 07/5/2022.

Đến dự Lễ Tổng kết có TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào cùng BGH, CBGV, học sinh khối 9 Trường Phổ thông Tuyên Quang và phụ huynh học sinh

Toàn cảnh buổi Lễ Tổng kết

Khác hẳn với buổi Khai mạc, các con còn bỡ ngỡ thì giờ đây, bạn nào cũng chững chạc, tự tin. Sau những buổi đầu tiên còn nhiều rụt rè, các con học sinh của chương trình “Hành trang cho bé vào lớp 1” không chỉ được thầy cô hướng dẫn những nền nếp của học sinh Tiểu học như nếp ăn, nếp ngủ, xếp hàng ngay ngắn khi di chuyển đến lớp học mà còn được làm quen với rất nhiều người bạn mới và cùng nhau gắn bó thân thiết trong một tập thể. Điều quan trọng nhất là các con đã được sống trong tình yêu thương của các thầy cô giáo, biết sẻ chia và giúp đỡ bạn bè.

Nhờ các thầy cô giáo Trường Phổ thông Tuyên Quang nâng niu chăm sóc chúng con đã tự tin, mạnh dạn hơn nhiều

Kết thúc các hoạt động của chương trình trải nghiệm buổi sáng, các con được tham gia tiệc buffet buổi trưa và tham gia Lễ Tổng kết chương trình vào buổi chiều tại hội trường lớn.

Tiệc buffet- Món quà thầy cô Trường Phổ thông Tuyên Quang dành tặng các con ngày tổng kết

ThS. Nguyễn Thu Hoàn – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang phát biểu tại Lễ Tổng kết 

Sau những ngày tháng tập luyện chăm chỉ, hôm nay, những "nghệ sĩ nhí" đã có cơ hội tỏa sáng với các tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc. Bạn nào cũng được thể hiện, bạn nào cũng được tỏa sáng. Sản phẩm của các con chính là nhưng video dễ thương, đa sắc màu theo từng lớp.

Một số tiết mục đặc sắc trong Lễ Tổng kết

Học sinh vô cùng hứng thú với các trò chơi tại Lễ Tổng kết

Ảnh lưu niệm của các bé lớp Hành trang tại Lễ Tổng kết

Khoảng thời gian tham gia chương trình sẽ là kỉ niệm vô cùng đáng nhớ với tuổi thơ của các con. Những điều mới mẻ và bổ ích được khám phá chắc chắn sẽ trở thành hành trang quý giá giúp các con sẵn sàng vững bước bắt đầu hành trình lớp 1 của mình. Các thầy cô cảm thấy vô cùng tự hào và vui mừng trước sự tự tin, trưởng thành của các con và rất mong chờ được gặp lại những gương mặt thân quen sẽ gia nhập mái nhà chung Phổ thông Tuyên Quang trong năm học mới  2022  – 2023. Hẹn gặp các con trong chương trình Tiền tiểu học vào 02/6/2022 tại Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Bài, ảnh: Phạm Hương